วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

Treasure Hunt ด่านที่ 2

Capture_009

.

ให้เราเดินทางไปที่ Moongorge สถานที่ทำเควสครับ

Capture_010

.

ปากทางเข้าสู่ Moongorge

Capture_015

.

เมื่อเข้าไปด้านในแล้วให้เดินไปจนสุดทางก็จะเจอเนินทรายครับซึ่งเราจะขุดได้กล่องมา 1 ใบแต่ไม่สามารถเปิดได้
Capture_018

.

กล่องจะเด้งเข้าในไอเท็มเป้ครับ ถ้าเป้เต็มกล่องจะไม่มีนะครับ แล้วทำให้เราต้องรอเนินทรายเกิดใหม่ ดังนั้นเครียเป้ให้ว่างด้วยครับ

Capture_019

.

และหลังจากนั้นให้เราเดินออกมาที่ปากทางหา Npc ที่ชื่อ Justin ซึ่งเขาจะเป็นคนเปิดกล่องให้เราและให้เราต้องทำเควสกุญแจเพื่อเปิดกล่องครับ

Capture_011 

.

เควสทำกุญแจนั้นจะให้เราตามหามอนเตอร์และจัดการมันครับ

Capture_021

.

น้ำลาย Newt หาได้จากมอนเตอร์ ตัวนี้ครับ

Capture_022

.

Abandoned Ore หาได้จากสถานที่นี้ครับ Pioneers Mine

Capture_023

Capture_024

.

น้ำมันพิเศษหาได้จากการคุยกับ Npc Marian ซึ่งอยู่ที่ Halen’s FarmCapture_025

Capture_026

.

หลังจากนั้นให้กลับไปคุยกับ Npc Justin อีกครั้งเราก็จะผ่านเควสทำกุญแจครับ

Capture_028

.

ซึ่งเมื่อเราเปิดกล่องออกมาเราก็จะตุ๊กตาของ Lola ก็เป็นอันจบเควส Treasure Hunt ด่านที่ 2 หลังจากนั้นก็ไปส่งเควสและรับรางวัลกันเลยครับ

Capture_029

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online