วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ระบบการอัพระดับสกิล Craft

credit : คุณ BLiSS (Staff Editor) www.online-station.net

เมื่อผู้เล่นชาว Runes of Magic เรียนรู้สกิลพื้นฐานการ Craft มาแล้วแต่นั่นก็ยังไม่ถึงที่สุด เหตุก็เพราะว่าด้วย LV สกิล Craft ที่ต่ำจึงทำให้การ Craft สิ่งของแต่ละอย่างนั้นมีอัตราการสำเร็จที่ต่ำ แล้วทำอย่างไรล่ะเราจึงจะ Craft ไอเทมได้สำเร็จง่ายๆ ล่ะคำตอบนั้นก็คืออัพระดับ LV สกิล Craft ให้สูงขึ้นก็จะทำให้โอกาส Craft ไอเทมของเราสูงขึ้นตามไปด้วย
การเพิ่มสกิล Craft นั้นผู้เล่นสามารถเพิ่มได้จากการทำการ Crafting สกิลนั้นๆบ่อยๆเพิ่มสะสมประสบการณ์และในการเรียนรู้สกิล Craft นั้นแบ่งได้เป็น 3 แบบ ดังรูป
1.สกิล Gathering (สกิลในส่วนของการขุดตัดเก็บ)
2.สกิล Production (สกิลในส่วนของการสร้างของ)
3.สกิล Others (สกิลอื่นๆ

 

ซึ่งในส่วนของ Gathering นั้นผู้เล่นสามารถเพิ่มสกิลในส่วนนี้ได้จากการ ขุด,การตัด,การเก็บ
ซึ่งตัวอย่างในรูปจะเป็นการขุดแร่เพื่อเพิ่มสกิล การทำเหมือง

 

ซึ่งเมื่อผู้เล่นทำการขุดแร่ขึ้นมาผู้เล่นจะได้ทั้งแร่ที่ขุดได้และประสบการณ์ในการทำเหมืองเพิ่มขึ้นด้วยซึ่งผู้เล่นสามารถตรวจสอบเลเวลของสกิลการ Crafting ต่างได้โดยปุ่ม Y ดังรูป
1.ชื่อสกิล Craft ในแต่ละชนิด
2.เลเวลของสกิล Craft นั้น
3.หลอดประสบการณ์ของสกิล Craft นั้นๆ

 

ในส่วนของ Production นั้นผู้เล่นสามารถเพิ่มการเรียนรู้สกิล Craft ชนิดนี้ได้จากการสร้างของต่างๆที่ต้องใช้วัตถุดิบจากการตัด,ขุด,เก็บมาใช้สร้างขึ้น จากรูปตัวอย่างจะเป็นการใช้วัตถุดิบต่างๆ Craft เสื้อผ้าขึ้นมา

 

เมื่อผู้เล่นทำการ Craft เสื้อผ้าดังรูปขึ้นมาเสร็จจะได้ เสื้อผ้าและประสบการณ์ในการ Craft สกิลนั้น ดังรูป

 

จากรูปหลังการ Craft ทำเสื้อเสร็จผู้เล่นจะได้ประสบการณ์ในส่วนของสกิล  Tailoring Apprentice เพิ่มขึ้นมาซึ่งเมื่อหลอดประสบการณ์เต็มก็จะอัพเลเวลของสกิล Craft นั้นๆได้ซึ่งเมื่อเลเวลสกิลการ Craft ของผู้เล่นอัพเพิ่มผู้เล่นสามารถซื้อ Recipe เพิ่มเพื่อมาเรียนรู้การ Craft ของใหม่ๆได้จาก NPC Craft ต่างๆ ดังรูปคือ NPC Craft เสื้อผ้า

 

 

 

ให้เลือกหัวข้อดังรูปเพื่อซื้อ Recipes ในการเรียนรู้

ซึ่ง Recipes ต่างๆนั้นจะต้องการเลเวลของสกิล Craft นั้นๆสูงขึ้นเรื่อยๆตามประเภทของๆที่จะสร้าง
1.ชื่อ Recipes
2.เลเวลของสกิล Craft นั้นๆที่ต้องการ
3.จำนวนเงินที่ต้องใช้เรียน
4.กดยืนยันเรียนรู้
เท่านี้เพื่อนๆ ก็สามารถเรียนรู้และเพิ่มระดับการ Craft ได้แล้วคราวหน้าจะหลอมไอเทมชิ้นไหนหาก LV สกิล Craft ของเราสูงแล้วรับประกันได้เลยว่าหลอมคราใดไม่มีแป๊ก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online