วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

ระบบ Dual ภายในเกม

credit:คุณ BLiSS (Staff Editor) www.online-station.net

ระบบ Dual เป็นอีกหนึ่งระบบของเกม Runes of Magic ที่ น่าสนใจและอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาเอาไว้ เหตุก็เพราะว่าระบบนี้ในอนาคตเมื่อเพื่อนๆ เลเวลสูงขึ้นคำสั่งนี้จะทำให้เพื่อนๆ สามารถที่จะประลองฝีมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อเป็นการวัดฝีมือได้ ซึ่งการ Dual นี้เราจะไม่เสียค่า EXP แต่อย่างใดหากเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ น่าสนใจใช่ม่ะล่ะว่าแล้วก็ไปดูข้อมูลวิธีการ Dual กันได้เลย

ในการ Dual กับผู้เล่นอื่น แน่นอนว่าก่อนอื่นเราจะต้องเลือกคู่ต่อสู้ที่จะทำการ Dual เสียก่อน โดยหากเลือกได้แล้วให้กดคลิ้กขวาที่ตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้เลย

.

33086__Dual02_1

หลังจากคลิ้กขวาที่คู่ต่อสู้แล้วจะมีคำสั่งต่างๆ เพิ่มขึ้นมาโดยคำสั่ง Dual นั้นจะอยู่ที่หมายเลข 8 ดังรูป

.

การท้าประลองกับผู้เล่นท่านอื่นโดยสามารถ คลิ๊กที่คำสั่งเพื่อท้าประลอง จากนั้นจะมีข้อความขึ้นมาเพื่อแจ้งให้ทราบว่ามีการท้าประลอง ดังรูป

.

เมื่อกด Accept จะมีเวลานับถอยหลัง 5 วินาที ก่อนการประลองจะเริ่มขึ้น จากนั้นก็เตรียมประลองกับผู้เล่นอีกฝ่ายได้เลย

.

ในการท้าประลองสามารถสังเกตได้จาก ชื่อของผู้ท้าประลองซึ่งจะเปลี่ยนเป็นสีแดง / Mini Map เป็นสีแดง (ห้ามออกนอกเขตที่เป็นสีแดง) และ ในช่อง Chat ด้านล่างจะมีข้อความแจ้งให้ทราบเช่นกัน

.

โดยฝ่ายที่แพ้ค่า HP จะลดไปเหลือต่ำสุดเพียง 1 หน่วยเท่านั้น แต่ไม่ถึงกับตาย -0- และจะมีข้อความแจ้งให้ทราบที่ช่อง Chat ด้านล่างเช่นกัน

Tip : ควร Dual กันในเมืองหรือสถานที่ปลอดภัย เพราะหากพ่ายแพ้ HP จะเหลือแค่ 1 อาจจะทำให้ถูกมอนสเตอร์โจมตีและตายได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online