วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

Paladin

Credit : คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic

บทวิเคราะห์ knight+priest = Paladin
Class ผสม 2 class นี้ เต็มไปด้วย สกิลป้องกัน และ สกิลโจมตีที่แจ่มๆ ยิ่งกว่านั้นยังโดดเด่นที่ skill buff ลด ค่า Aggro เป็น % ให้กับคนใน party อีก
ถือได้ว่าแจ่มดีจริงๆ ถ้าเป็นผม ผมขอเดินคู่ไปกะ k/p นี่ล่ะ รู้สึกปลอดภัย ตรงที่ว่า ถึกดี แล้วก็ยังทำให้สบายใจเวลาเรา DPS ไม่ต้องกังวลเรื่อง Aggro มากนัก เรามาดู สกิลของ k/p กันครับ

Resolution
เมื่อเราเลือกที่จะเล่น p เป็น class รองแล้ว สกิลนี้จะเปลี่ยนผลไปทันทีครับ ผลที่ได้คือ
นอกจากเพิ่ม max hp 300 ที่เลเวลแรกแล้ว เค้ายังเอาค่า Max HP ของเรา อีก 2% ไปเพิ่มให้อีก เช่น
เรามี HP 1000 เมื่อใช้สกิลนี้ HP จะเปลี่ยนไปเป็น 1300 + 20 = 1320 แต่ max hp เราไม่ใช่แค่นี้ซักหน่อย
แล้วถ้าแต่ๆไป hp เรามากขึ้น ตัวนี้ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย แจ่มไหมล่ะท่าน
แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีผลทำให้ Resist การโจมตีในครั้งต่อไปได้อีก แหล่มหลายๆ
15/15 Holy Light's Fury
เป็นสกิลที่เราร่ายใส่เป้าหมาย ทำดาเมจต่อเนื่อง ทุกๆ 2 วินาที เป้นเวลา 12 วินาที

 
20/20 Holy Smite
ไม่ค่อยแน่ใจนะครับ แต่คงเป็นสกิลที่ดึงเอา Holy Light's Fury แล้วดึงเอาดาเมจที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดมาในคราวเดียว โหดใช่เล่น


25/25 Holy Protection
สกิลนี้ล่ะครับที่ผมชอบมากๆ เป็นบัฟที่ไว้ใส่ให้เพื่อนๆเพื่อลด Aggro เป็น% ชอบมาก


30/30 Free Will
เป็นสกิล support ที่คิดว่าน่าจะใช้บ่อยใน pvp ครับ เอาไว้ช่วยให้เพื่อนที่โดน จับหรือเคลื่อนที่ช้า ได้วิ่งเปร๋อเป็นปกติ


35/35 Shield of Valor
เป็นการบัฟ สกิล Shield of Valor ของเดิมเพิ่ม จากเดิม ลด 5% เป็น 10% แหล่มอีกล่ะ


40/40 Sacred Resistance
เพิ่มความแม่นยำให้กบการโจมตีของเรา

 
45/45 Great Inspiration
เพิ่ม max hp แล้วทำให้หลบการโจมตีครั้งถัดไปได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online