วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

Sorcerer

Credit : คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic

บทวิเคราะห์ mage+scount = Sorcerer
เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับ Mage ที่ไม่ใช่ Mage เอ๊ะยังไงหนอ ก้เพราะเค้าใช้พลังเวทย์ที่มีอยู่มาใส่ในอาวุธได้ด้วยน่ะสิครับ
แล้วก็ยังมีเวทย์เจ๋งๆไว้ใช้ด้วยนะ มาดูครับว่า น่าสนใจแค่ไหน

15/15 Thunderclap
ใช้ธนู ยิงไปที่เป้าหมาย สร้างระเบิดสายฟ้าที่พื้น ทำให้เป้าหมายเคลื่อนไหวไม่ได้ 5 วินาที


20/20 Fire Arrow
ยิงธนูไฟออกไป แต่ขอโทษนะครับ แรงเท่ากับไฟ damage ที่มี + กับ ดาเมจของอาวุธ โอ้ว แม่เจ้า แล้วถ้าคริ ยังเพิ่มดาเมจไปอีก ตามแต่เลเวลของสกิลที่อัพ


25/25 Fire Rose
ปลูกดอกไม้กันไหม แต่แบบนี้ไม่ไหวนะครับ เล่นเอา ดอกกุหลาบไฟมาปลูกไว้ในร่างของเป้าหมาย แล้วลดพลังของเป้าหมายลงเรื่อยๆ ทุกๆ 2 วินาที ยาวนาน 12 วินาที ไม่ใช่แค่นั้นครับ มีเด็ดกว่านี้ ไปดูสกิลต่อไปครับ


30/30 Fire Rose Explosion
สั่งให้กุหลายไฟในตัวเป้าหมายระเบิด ผลก็คือ ดาเมจที่จะเกิดขึ้นจาก กุหลาบไฟทั้งหมด จะระเบิดออกมาในคราวเดียว แล้วยัง เพิ่มดาเมจ ของสกิลนี้เข้าไปอีก รุนแรงตามระดับของสกิลเลยครับงานี้ โดนไปร่างฉีกเป็นชิ้นๆแน่ เหยื่อ กุหลาบไฟ


35/35 Flame Spirit
สร้าง Flame Spirit ออกมา 40 วินาที คอยช่วยเหลือในการต่อสู้แล้วเราจะมีสกิลใหม่มาใช้ระหว่างนี้ ผลของสกิลคือเมื่อเราโจมตีปกติ จะเพิ่มพลังการทำลายจากไฟเข้าไปด้วยครับ


40/40 Power of the Wind
เพิ่มความแม่นยำให้การโจมตีโดนใช้พลังเวทย์ แล้วยังเพิ่มพลังโจมตีเวทย์แห่งลมลงไปในการยิงด้วยธนูอีก

 
45/45 Fire Rose Storm
มีโอกาสสร่างความเสียหายสูงสุดเมื่อใช้ Fire Rose
ดูสกิลแล้ว ใช้ได้เลยนะ ไม่น้อยหน้า Warlock /Scholar เลยนะครับ เป็นอีกทางเลือกที่แปลกใหม่มาก ผมชอบมากเลย กุหลาบเพลิง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online