วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

Hexblade

Credit : คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic

บทวิเคราะห์ knight+mage = Hexblade
น่าตื่นเต้นมากสำหรับคนที่หลงไหลเวทย์มนต์ ถึงแม้จะเป็น knight ก็ยังมีเวทย์มนต์ต่างๆให้เราได้ใช้กันมากมายเลยทีเดียว
แล้วนี่ก็เป็นเสนห์อีกอย่างนึงของ k/m แล้วผมก็คิดว่า สายนี้ต้องครองแชมป์สายแท้งค์แบบ กลุ่มด้วยแหงมๆเลย
เครเรามาดูกันว่า k/m มีสกิลอะไรโดนๆจัยบรรดาผู้ชื่นชอบเวทย์มนต์กันบ้าง

15/15 Holy Light Domain
เป็นสกิลที่เรียกได้ว่า โหดร้ายมากๆ k/m จะร่ายเวทย์รอบตัวเอง แล้วสกิลนั้นส่งผลต่อ เป้าหมายทุกตัวที่อยู่ใน ranged ของเวทย์มนต์ ผลของเวทย์มนต์นี้คือ ทำให้ เป้าหมายที่อยู่ในระยะ พลังลดลงเรื่อยๆ และก็ยังตีเราเบาลงอีกนะ จะบอกให้

 
20/20 Lightning Shield
คราว นี้เป็นการเสริมสกิล Whirwind shield ทำให้เป้าหมายที่โดน Whirwind shield นอกจากได้รับความเสียหายแล้ว ยังเคลื่อนที่ช้าลงอีกด้วย


25/25 Lightning Armor
เป็น การสร้างเกราะเวทย์มนต์มาเคลือบ ชุดเกราะของเรา สงผลทำให้ เป้าหมายที่โจมตีเรา จะได้รับความเสียยหายคืนไปด้วย โอ้ว ช่างเหมาะที่จะใช้เป็น skill combo กับHoly Light Domain เสียจริง


30/30 Mana Shield
OMG สกิลนี้แหล่ม แจ่มกระจาย
จะ ลด มานาแทนเลือดของเรา ทำให้เราตายยากขึ้นอีกเป้นกองเลยครับพี่น้อง ทุกๆดาเมจที่ได้ สกิลนี้ ซึมซับไป จะไปลดมานาแทนนะจ๊ะ เช่น โดน 100 ซึมซับไป 50 เลือดลด 50 มานา ลด 50 แบบนี้เป็นต้น


35/35 Enhanced Mana Return
เพิ่ม effect ของสกิล Mana Return นั่นเอง

 
40/40 Hall of Order
สกิล นี้ ส่งผลให้สกิล Holy Light Domain สร้าง aggro ได้มากขึ้น แล้วก็ยังเพิ่มระยะเวลาของสกิล Holy Light Domain ออกไปอีก 6 วินาที โหดร้ายจริง


45/45 Wind of Protection
เคลือบ พลังแห่งลม เข้าไปใน Lightning Armor นอกจากที่ เป้าหมายตีเราแล้วเสียเลือดแล้ว เรายัง restro มานากลับคืนมาได้อีก โกงอ่ะ มานาก็ไม่หมดเสะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online