วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประเภทของเควสใน ROM

credit: คุณ Kengz From Guild The Unleashed

RunesOfMagic

เควสใน Runes Of Magic จะมีอยู่ 4 แบบ ด้วยกันครับคือ
1 Daily Quest หรือ เควสประจำวัน
2 Epic Quest หรือ เควสเนื้อเรื่องหลัก
3 Normal Quest หรือ เควสทั่วไป
4 Event Quest หรือ เควสกิจกรรม

.

- Daily Quest จะมีชื่อเควส เป็นสีฟ้าครับ เควสชนิดนี้สามารถทำซ้ำๆในเควสเดิมๆได้มากสุดวันละ 10 ครั้งของรางวัลที่ได้จะเป็นเงิน Exp,Gold,Token

.

- Daily Quest สำคัญไหม และ สำคัญแค่ไหน? ผมตอบได้เลยว่า สำคัญมากๆ เพราะนอกจาจะเอาไว้อัพ เลเวลของ Class 2 แล้วยังได้ Gold และ Token เจ้าตัว Token นี่ล่ะครับ สำคัญมากๆ เอาไว้แลก Arcane Transmute Charge เพื่อทำ Arcane Transmute( AT )
ทำ 3 วัน วันละ 10 Quest ได้ 10 ATC ครับ ทำให้เราอัพเกรดด้วย AT กันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว
นอกจากนั้นยังมี Item อื่นๆอีกมากมายให้ใช้ Token ในการแลกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ในการตกแต่งบ้านMount,Potion เยอะมากครับ คงบอกหมดตรงนี้ไม่ได้นะครับไว้รอดูเอาใน Server ละกันครับ

runes-of-magic-1

.

-Daily Quest จะมีทั้งแบบ สะสม Item และการฆ่า Monster นับจำนวน หรือ เก็บของตามพื้น หรือ วิ่งส่งของ !!!เทคนิคการใช้ Daily Quest อัพเลเวล Class 2 อย่างคุ้มค่าเราจะให้ ตัวละครหลักของเราที่ ฆ่า Monster ง่ายๆนั้น ไปทำการ ฆ่า Monster เพื่อเก็บสะสม Item Drop ที่จะนำมาส่ง Daily Quest
แล้วก็เปลี่ยน Class เพื่อให้อีก Class หนึ่งนำของไปส่งทำ Daily Quest ครับ

.

- Daily Quest รับได้จากไหน Daily Quest รับได้จากป้าย Quest ประจำเมือง หรือประจำพื้นที่ต่างๆ จะมีเครื่องหมาย ! เป็นสีฟ้าๆใน Map และ Minimap

 

- Epic Quest จะมีชื่อเป็นสีม่วงครับ เควสชนิดนี้จะเป็นเควสเนื้อเรื่องหลัก ที่ยาวมากๆไม่สามารถทำซ้ำได้และของรางวัลจะได้ Exp,Gold,Item ถือว่า Item ที่ได้รับนี่ ระดับ Rare เลยนะครับ ดีมากเลยทีเดียว
แล้วเค้าก็จะมีของ Status ดีๆ ไว้ให้ทำ AT อีกด้วย ใครพลาดทำนี่เสียดายแย่เลยครับ
นอกจากของรางวัลแล้ว ที่น่าสนใจมากๆเลยก็คือ เนื้อเรื่องครับ ทำให้เราสนุกไปกับเนื้อเรื่อง
แล้วทำให้เรามีจุดมุ่งหมาย และก็ติดตามเรื่องราวว่า จะจบลงอย่างไร ทำให้เป็น Hero ในการช่วยเหลือองค์กร ในการทำภารกิจ

runes_of_magic_profilelarge

.

- Normal Quest มีชื่อเป็นสีส้มครับ อันนี้จะเป็นเควสสั้นๆ ไม่ยาวมากนักและบางเควสเมื่อทำไปจนจบ จะเจอกับบอสแล้วของรางวัลจะดีมาก ถ้าใครข้ามเควสไป คงจะเสียดายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว Normal Quest จะเจอเยอะมากๆในเกมส์ Runes Of Magicเพราะตัวเกมส์ จะออกแนว ทำเควสเก็บเลเวลซะมากกว่า เควสก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดครับ ทำง่ายๆ ให้ EXP ง่ายๆ ให้ของ ง่ายๆ เพราะว่า Runes Of Magic ไม่ได้สร้างมาให้เพื่อนๆตี Monster เป็นพัน เป็นหมื่นตัว เพื่ออัพเลเวล

.

- Event Quest อันนี้จำสีไม่ได้แฮะ จะเป็นเควสง่ายๆในกิจกรรมต่างๆ และของรางวัลจะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมนั้นๆครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online