วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ระบบ Transport Book แบบปาร์ตี้

credit : คุณ BLiSS (Staff Editor) www.online-station.net

นั้นมีความใกล้เคียงกันมากๆ แต่ที่พิเศษที่สุดก็คือเราสามารถที่จะทำการวาร์ปตัวเราเองและคนในปาร์ตี้ได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ ประหยัดระยะเวลาในการเดินทางและใช้ไอเทมในการวาร์ปเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นคุ้มค่าแบบนี้ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว -0-
         ผู้เล่นสามารถใช้ Transport Book ในการบันทึกสถานที่ต่างๆที่ผู้เล่นไปถึงมาและต้องการเซฟจุดไว้ได้ซึ่งสามารถกดคำสั่ง Transport Book
ที่อยู่ด้านขวาล่างของหน้าจอเกมดังรูป

 

จากนั้นซึ่งผู้เล่นสามารถพาเพื่อนในปาร์ตี้วาร์ปไปยังจุดที่บันทึกได้โดยการคลิกเลือกเป้าหมายแล้วคลิ้กไอคอน Open Transport Portal

 

ตัวละครของผู้เล่นจะทำการร่ายเวทย์สร้างประตูวาร์ปขึ้นมาดังรูป

 

ให้ทำการคลิกที่ประตูวาร์ปและตอบตกลงเพื่อไปยังจุดหมาย

 

เท่านี้ตัวละครผู้เล่นและคนในปาร์ตี้จะไปยังจุดหมายได้ยังปลอดภัยและรวดเร็ว

 

ข้อควรจำผู้เล่นสามารถวาร์ปไปยังจุดบันทึกได้แบบเป็นปาร์ตี้นี้จะใช้ไอเทมในการวาร์ปไม่เหมือนกันกับการวาร์ปแบบเดี่ยว โดยการวาร์ปแบบปาร์ตี้จะใช้ไอเทมที่ชื่อว่า  Transport Portal Rune ดังรูป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online