วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

Duelist

Credit : คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic

วิเคราะ rogue+priest = Duelist
เป็นสายที่ต้องใช้เทคนิคในการเข้าจัดการเป้าหมายเป็นอย่างมากครับ แล้วถ้าเรียบเรียงสกิลดีๆ ดู Cooldown ของ สกิลดีๆ เราอาจจะฆ่าเป้าหมายได้โดนที่ เป้าหมายไม่ทันได้ตั้งตัว Duelist เน้นการเคลื่อนที่ๆว่องไวครับ คงต้องลองล่ะครับงานนี้
15/15 Quickness Aura
บัฟ เพิ่มอัตตราการหลบหลีกให้กับเพื่อนๆและตัวเอง


20/20 Wound Tear
เพิ่มโอกาสติดคริให้กับ Wound Attack

25/25 Shadow Walker
อิอิ นี่ล่ะครับที่ว่าเด็ด ถ้าใครเรียบเรียง step การใช้สกิลดูแล้วจะรู้ว่าทีเด็ดอยู่ตรงนี้ล่ะ คุณสามารถใช้ Sneak Attack ในระหว่าการต่อสู้ได้แล้ว แต่แลกด้วยการเสีย Energy เพิ่ม 10 หน่วย และ cooldown เพิ่มขึ้น แหม ก็ของดีแบบนี้ ให้ใช้บ่อยๆได้ไงล่ะเนอะ

 
30/30 Fearless
ป้องกัน Fear นานสูงสุดถึง 20 วินาที

 
35/35 Kick
สร้างความเสียหาย และลดอัตราการการเคลื่อนที่ของเป้าหมาย อิอิ จะหนีไปไหน มาให้ฆ่าซะดีๆ

 
40/40 Slowing Poison
ใส่พิษให้เป้าหมายสร้างความเสียหายและทำให้เป้าหมายโจมตีช้าลง คิดจะสวนกลับเหรอ เจอนี่ นายตีช้า เราตีไวกว่า นายตายก่อน เอิกๆๆ บ่นมากๆ เจอ Sneak Attack ยืนนิ่งให้ตีอีก


45/45 Sinister Methods
ใช้ Low Blow หรือ Blind Spot จะมีบัฟเพิ่มอัตตราการเกิดคริให้กับตัวเราเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online