วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ระบบการเซฟจุด Warp และการใช้ Warp

credit : คุณ BLiSS (Staff Editor) www.online-station.net

อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจเป็นอย่างมาของเกม Runes of magic นั่นก็คือระบบวาร์ป โดยการวาร์ปนั้นจะสามารถสร้างความสะดวกสบายและร่นระยะเวลาการเดินทางของเราให้สั้นลงได้เป็นอย่างดีซึ่งระบบนี้เพื่อนๆไม่ควรพลาดเป็นอันขาดและระบบก็ไม่มีการยุ่งยากแต่อย่างใดรับรองว่ามองปุ๊ปรู้ปั๊บกันเลยทีเดียว
ผู้เล่นสามารถสังเกตและหาตำแหน่งของ NPC Warp ได้ง่ายๆ โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปปีกนกได้จาก Mini Map ดังรูป โดย NPC Warp นี้เพื่อนๆ สามารถพบได้ตามหน้าเมืองต่างๆ

 

เมื่อเข้ามาคุยกับ NPC Warp ผู้เล่นสามารถทำการเซฟจุด Warp ของตัวเองได้จาก NPC Warp คนนี้และยังสามารถ Warp ไปเมืองอื่นได้จาก NPC Warp ดังกล่าวอีกด้วย

 

วิธีการเซฟจุดวาร์ปนั้นผู้เล่นสามารถทำการเซฟจุด Warp ได้โดยการกดคลิ้กสนทนากับ NPC Warp จะมีคำสั่งต่างๆเพิ่มขึ้นมาจากนั้นให้เราเลือกที่คำสั่งที่ 2 ดังรูป จะเป็นการบันทึกจุด Warp

 

จากนั้นระบบก็จะทำการแจ้งให้เราทราบว่าเราได้ทำการบันทึกจุด Warp เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังรูป

 

การใช้ Warp NPC ไปยังเมืองอื่นนั้นทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ ให้ผู้เล่นคลิ้กคุยกับ NPC Warp ดังรูป

 

จากนั้นเมื่อคุยกับ NPC Warp แล้วให้ทำการเลือกเมืองที่ต้องการไดัโดยเลือกคำสั่งที่ 3 ดังรูป

 

จากนั้นเมื่อคุยกับ NPC Warp แล้วเลือกเมืองที่ต้องการ Warp จากนั้น NPC Warp จะทำการแจ้งค่าใช้จ่ายในการ Warp เมื่อตรวจสอบความถูกต้องแล้วให้ผู้เล่นเลือกหัวข้อ Yes ถ้าต้องการ Warp จากนั้นก็ Let go!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online