วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ระบบสกิลเสริมและสกิลพิเศษ

credit : คุณ BLiSS (Staff Editor) www.online-station.net

เชื่อได้เลยว่าข้อมูลนี้เพื่อนๆ ชาว Runes of Magic จะต้องสนใจกันอย่างแน่นอนนั่นก็เพราะว่าสิ่งที่นำมาเสนอนี้คือสกิลเสริมนั่นเอง แน่นอนว่าทุกอาชีพในเกมนี้จะมีสกิลเสริมกันทุกอาชีพและยังไม่หมดเพียงเท่านั้น Sub Class ก็สามารถมีสกิลเสริมได้อีกด้วยอยากทำตามเงื่อนไขรับรองว่าเก่งสุดยอดแน่นอน
ผู้เล่นสามารถเรียนสกิลเสริมของแต่ละอาชีพเพิ่มได้อีกครั้งเมื่อเลเวลของตัวละครผู้เล่นมีเลเวล 15 ทั้งสอง Class คือทั้ง Class หลัก(อาชีพแรก) และ Class ที่สอง(อาชีพที่เลือกอีกครั้งตอนเลเวล10) ซึ่งสกลิเสริมดังกล่าวผู้เล่นต้องเรียนรู้จาก NPC ภายในเมือง Varanas ที่ส่วนของ Class ดังรูป

 

เมื่อผู้เล่นไปถึง Class Hall แล้วให้คุยกับ NPC Listi Pursdon[Elite Skill Master] ดังรูป

 

และทำการเลือกหัวข้อ ดังรูป

 

เมื่อผู้เล่นทำกรเลือกหัวข้อดังกล่าวแล้ว NPC จะทำกรแจ้งเงื่อนไขในการเรียนสกิล

1.จำนวนเงินที่จะต้องใช้ในการทำตำรา 8,000 Gold
2.วัตถุดิบที่ต้องใช้ในการทำตำราคือ

  Ash Lumber 3 ชิ้น

  Zinc Nugget 3 ชิ้น

  Mountain Demon Grass Sap 3 ชิ้น

ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดผู้เล่นสามารถหาได้จากการ Craft ไม้,แร่ และ สมุนไพร ตามลำดับซึ่งสามารถหาซื้อตำราการเรียนได้จาก NPC Craft ชนิดนั้นๆซึ่งผู้เล่นทำการหาวัตถุดิบต่างๆได้ครบแล้วให้ทำการกลับมาหาเค้าอีกครั้งหนึ่ง
3. คือขอทำตำราเรียนสกิลเมื่อผู้เล่นกดเรียนรู้จะได้ตำราสกิลมา ดังรูป

 

เมื่อได้ตำราดังกล่าวมาแล้วให้ทำการคุยกับ NPC ตัวเดิมอีกครั้งและเลือกหัวข้อดังรูป

 

เมื่อทำการเลือกหัวข้อดังกล่าวแล้วให้ผู้เล่นกดยืนยันที่จะเรียนสกิลเสริม

 

เมื่อผู้เล่นทำการกดยืนยันแล้วตัวละครของผู้เล่นจะได้สกิลเสริมใหม่เพิ่มมา 1 สกิลจากรูปตัวอย่างตัวละครอาชีพ Mage สกิลเสริมที่ได้รับตอนเลเวล 15 คือสกิล Essence of Magic

หมายเหตุ: ผู้เล่นสามารถทำการเรียนสกิลเสริมตอนเลเวล 15 ให้กับอาชีพ Class 2 ได้ด้วยเช่นกันแต่ต้องใช้เงินและวัตถุดิบในการสร้างตำราเรียนสกิลเช่นเดียวกันด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Runes Of Magic (Blog Fansite)

ประกาศจาก JsMaster

ขอเปิดตัว Blog ข้อมูลเเกม Runes Of Magic นะที่แห่งนี้ครับ และข้อมูลทั้งหมดนี้ได้มาจาก ผู้เล่นท่านอื่นที่ได้เขียนไว้แล้วและเป็นเนื้อหาที่ดีมาก จาก คุณ kengz9 Board OS หมวดเกม Runes Of Magic ที่เขียนไว้ครับ และเนื้อหาทั้งหมดนั้นผมยอมรับว่า ไม่ได้เขียนเอง แต่ได้รวบรวมมาและนำมาจัดวางให้อ่านได้ง่าย อาจจะเพิ่มแค่รูปเข้าไปเพื่อให้มีสีสรรน่าอ่านขึ้นไปครับ ส่วนข้อมูลต่างๆ ผมจะพยามเขียนขึ้นเองนะครับ แต่ขอศึกษาตัวเกมซักระยะ และจะนำข้อมูลในเชิงลึกมาให้อ่านกันอีกครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเกม ROM

ข้อมูลเกม ROM
แนะนำเกม ROM Online